Bãi Rạn Nam Ô - địa điểm hiện đang hot tại Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô - địa điểm hiện đang hot tại Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô - địa điểm hiện đang hot tại Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô - địa điểm hiện đang hot tại Đà Nẵng

Bãi Rạn Nam Ô có diện tích khoảng 2ha, nằm giữa vùng biển xanh của vịnh Đà Nẵng, bao gồm cả hai cụm Rạn cả và Rạn con. Trong trung tâm của bãi Rạn Nam Ô có một lạch nhỏ mà địa phương gọi là lòng thong, tạo nên một khung cảnh kỳ ảo và mới lạ với bờ biển trắng và các loại đá có hình thù độc đáo.

Địa điểm du lịch hot mùa hè.

 

Để đến Bãi Rạn Nam Ô, bạn có thể dễ dàng di chuyển bằng ô tô hoặc xe máy. Từ trung tâm thành phố Đà Nẵng, bạn chỉ cần đi khoảng 10km về phía Đông Bắc để đến được đây. Có hai tuyến đường phổ biến bạn có thể chọn:

 

1. Qua Tôn Đức Thắng: Đi đường Tôn Đức Thắng, qua Nguyễn Lương Bằng, rồi tiếp tục đến bãi tắm Xuân Thiều. Bạn sẽ thấy bãi Rạn Nam Ô ở phía trước. Quãng đường này dài khoảng 14km.

2. Qua đường Mê Linh: Đi đường Đỗ Phát để vào đường 602, sau đó chuyển sang đường Mê Linh. Rồi từ đường Mê Linh rẽ vào Nguyễn Lương Bằng và đến bãi Rạn Nam Ô. Tuyến đường này ngắn hơn, khoảng 10km.

Bãi rạn Nam Ô

 

Bãi Rạn Nam Ô thu hút du khách bởi cảnh đẹp hoang sơ và sống động, với bãi cát trắng và nước biển trong xanh. Đây cũng là nơi lý tưởng cho các hoạt động ngoài trời như câu cá giải trí, tắm biển và thăm quan làng nghề nước mắm Nam Ô.

Bãi rạn vào sớm 

 

Ngoài ra, từ bãi Rạn Nam Ô, bạn có thể ngắm nhìn bán đảo Sơn Trà và đèo Hải Vân, cũng như thưởng ngoạn cảnh tượng của những con sóng bạc đầu trùng điệp và những dải ngầm nhấp nhô đầy màu sắc.

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức các món hải sản tươi ngon tại đây, với món gỏi cá Nam Ô là một trong những lựa chọn phổ biến nhất. Bãi Rạn Nam Ô là một điểm đến tuyệt vời cho một cuối tuần thư giãn và thú vị.