Kinh nghiệm du lịch trung quốc khởi hành đà nẵng

Kinh nghiệm du lịch trung quốc khởi hành đà nẵng

Kinh nghiệm du lịch trung quốc khởi hành đà nẵng

Kinh nghiệm du lịch trung quốc khởi hành đà nẵng

Phượng Hoàng Cổ Trấn – Trương Gia Giới đẹp nhất vào mùa nào:

  • Có phải là mùa xuân:

Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa xuân không gian yên tĩnh và dịu êm, có chút tĩnh lặng của những cơn mưa phùn lất phất, không khí se se lạnh,

Khi đến Trương Gia Giới vào mùa xuân, bạn sẽ có cơ hội nhìn thấy hàng ngàn chồi non mơn mởn, cảnh vật trở nên xanh tươi đến lạ lùng. Tuy đã hết tuyết nhưng không khí còn lạnh và sương mù bao phủ khắp mọi nơi.

Mùa xuân thích hợp cho bạn tham gia các lễ hội, vì có rất nhiều lễ hội diễn ra tại Trương Gia Giới vào thời gian này. Đó là cơ hội để bạn trải nghiệm, tìm hiểu về văn hóa người dân địa phương.

hvc

  • Mùa hè:

Nếu mùa xuân mang vẻ đẹp mơ màng như cô thiếu nữ mới lớn thì mùa hạ lại khoác lên mình tấm áo của sức sống tràn đầy năng lượng. Lúc này thời tiết rất lý tưởng, không quá nóng cũng không quá lạnh. Bạn có thể trải nghiệm tất cả những điểm thú vị vào mùa này, leo núi, đi lễ chùa cầu may tại Phượng Hoàng cổ trấn, mua sắm,…

hvc

  • Mùa thu:

Mùa thu chắc hẳn là câu trả lời thích hợp. Trấn cổ mùa thu đẹp dịu dàng, mát mẻ. Bầu trời trong xanh, mặt nước Đà Giang trong lành, soi bóng dãy núi xa xa thấp thoáng sau những dãy phố cổ, vừa tạo cảm giác bình yên, vừa thi vị.

Trương Gia Giới như khoác lên mình màu áo khác. Những cây lá xanh đồng loạt được thay thế bằng những rừng cây lá đỏ. Đây cũng là dịp đất trời trở nên linh thiêng, thích hợp cho bạn đến chùa để cầu nguyện, mong bình an cho những người bạn thương yêu.

hvc

  • Vậy còn mùa Đông:

Phượng Hoàng Cổ Trấn mùa đông tuyết bao phủ trên những mái nhà cổ, bao phủ toàn bộ cảnh vật tạo nên một vẻ đẹp riêng đặc biệt. Với thời tiết này thuận lợi cho những du khách thích ngắm tuyết, đặc biệt là ngắm nhìn núi đồi bị tuyết bao phủ từ trên cáp treo ở Trương Gia Giới. Hơn nữa là cảm nhận cái lạnh mà Việt Nam rất hiếm gặp.

 

hvc

Với đặc điểm bốn mùa như vậy, chắc hẳn bạn đã có câu trả lời riêng cho bản thân là nên du lịch Trương Gia Giới – Phượng Hoàng Cổ Trấn vào mùa nào rồi đúng không ạ